Hvernig er þetta hægt? Ótrúlegt flug!

Á þessu myndskeiði má sjá ótrúlegt flug.  Hvernig er hægt að láta MIG-29 herþotu standa upp á endann rétt fyrir ofan flugbrautina? Hvernig er hægt að láta hana falla eins og laufblað? Hér má sjá makalaust flug lítillar flugvélar sem Ítalinn Sebastiano Silvestri stjórnar. Hann situr þó ekki í flugmannssætiinu heldur stendur á jörðu niðri meðal áhorfenda. Ég skil hann vel, því ekki vildi ég vera um borð í vélinni Crying

 

 

 
 Amazing Vector Thrust MIG Turbine flown by Sebastiano Silvestri
 
 

Hvernig er hægt að fljúga þotunni á þessan hátt?  Lykillinn að leyndarmálinu er auðvitað  búnaðurinn við þotuhreyflana sem sjá má hér fyrir neðan, en það dugir ekki til.  Flugmaðurinn Sebastiano Silvestri er einstaklega fær og flýgur vélinni úr fjarlægð án hjálpar frá mælitækjum og tölvubúnaði.   Hvað ætli svona leikfang kosti? Það mætt prófa að bjóða eigandanum svo sem €35.000
 
 
Mig_1
 
Næmynd af þotunni.
 
 
 
Mig_2
 
Hér sést frágangurinn fyrir aftan þotuhreyflan. Hægt er að beina loftstreyminu á ýmsa vegu (vector thrust) og þannig ná hinni furðulegu flughæfni vélarinnar.
 
 
 
 
Mig_3
 
Hér sjást tveir þotuhreyflar.
 
 
 
Mig_4
 
Flugmaðurinn ásamt flugfreyjunni? 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Þetta er vel gert hjá þessum manni, en þú segir réttilega að stýranlegar útblásturstúður mótoranna gera kúnstirnar kleifar. En að ná henni nær kyrrstæðri í lóðréttri stöðu bendir til þess að mótorarnir séu hlutfallslega öflugri miðað við þyngd vélarinnar heldur en ef um alvöru MiG-29 væri að ræða.

Hef séð orginalinn, þ.e. þetta stolt rússneska hersins, sýna kúnstir á tveimur flugsýningum. Í París í fyrrasumar og í Farnborough 1999. Það var virkilega tilkomumikið. Flest af því sem gert er með módelinu í þessu myndbandi eru kunnuleg atriði af sýningu þotunnar á þessum flugsýningum. 

galdurinn við

Ágúst Ásgeirsson, 30.1.2008 kl. 19:52

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég myndi ekki selja. 

Marinó Már Marinósson, 30.1.2008 kl. 20:15

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er rosaleg flott, vildi samt ekki vera um borð í svona vél, flughrædda konan.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.1.2008 kl. 01:07

4 Smámynd: Fjarki

Frábærar myndir og skemmtileg umfjöllun.

Fjarki , 31.1.2008 kl. 12:12

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þú ert nú meiri skýjaglópurinn...

Rúna Guðfinnsdóttir, 31.1.2008 kl. 14:26

6 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Rúna, ég er nú enn meiri skýjaglópur en þú heldur

Ágúst, þakka þér fyrir fróðlegt innlegg í umræðuna. Ég hef aldrei séð MIG-29 fljúga, hvorki alvöru né módel. Aftur á móti hef ég oft séð módel af listflugvélum hanga lóðrétt á spaðanum fáeina sentímetra fyrir ofan jörð, bæði hérlendis og erlendis. Stundum vélar í 33% mælikvarða og einn Pitts Special í 57% kvarða (Mynd á miðri síðunni hér).


Það er einn mikill munur á að fljúga alvöru MIG-29 og módeli. Í alvöru vélinni sér tölva um flugið. Tölvan tengist annars vegar stjórntækjum flugmannsins og hins vegar stýriflötum flugvélarinnar, fær merki frá hinum ýmsu mælitækjum og reiknar út réttar hreyfingar stýriflatanna (fly-by-wire). Það er því nánast tölvan sem flýgur samkvæmt óskum flugmannsins. Í módelinu eru næstum engin hjálpartæki, enda eru puttar flugmannsins á fleygiferð á stjórntækjum fjarstýringarinnar. Auk þess hefur hann ekkert annað er sjónina til að meta stöðu flugvélarinnar, þ.e. engin mælitæki. Það er því mjög fáir sem hafa náð tökum á svona "hoovering".


Ágúst H Bjarnason, 31.1.2008 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ágúst H Bjarnason
Ágúst H Bjarnason

Verkfr. hjá Verkís.
agbjarn-hjá-gmail.com

Audiatur et altera pars

Aðeins málefnalegar athugasemdir, sem eiga ótvíætt við efni viðkomandi pistils, og skrifaðar án skætings og neikvæðni í garð annarra, og að jafnaði undir fullu nafni, verða birtar. 

Um bloggið

Ginnungagap

Ýmislegt

Loftslag

Click to get your own widget

Teljari

free counters

Álverð

http://metalprices.com/PubCharts/PublicCharts.aspx?metal=al&type=L&weight=t&days=12&size=M&bg=&cs=1011&cid=0

Sólin í dag:

(Smella á mynd)

.

Olíuverðið í dag:

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 5
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 78
  • Frá upphafi: 761778

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 58
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband