Cassiopeia verkefnið - Vísindin útskýrð á auðskilinn hátt...

 

6fc10ad49c5c2731ce2d4ba3b12d696ec50508b44d36217ed7add35d893f6567-1658721009.png

 

 

Vefsíðan CassioPeia Project virðist mjög áhugaverð. Tilgangurinn er sagður vera að gefa öllum kost á háskerpu kvikmyndum um vísindi.  "Making Science Simple" er kjörorðið. Framsetning er mjög auðskilin og ætluð almenningi.

 

Smella hér til að sjá hvað er í boði.

Svo er bara að skoða og læra!

 

 --- --- ---

 

Þekkja ekki allir  Kassíópeia stjörnumerkið? Það er eins og risastórt W á næturhimninum. Það er einmitt í lógóinu efst á síðunni.

Finnur þú Kassíópeiu á stjörnukortinu hér fyrir neðan? Þetta kort sýnir stjörnuhimininn eins og hann er yfir Íslandi einmitt núna.

 

 Takið eftir klukkunni efst til hægri á kortinu. Smella á "Refresh" til að uppfæra tíma.

WWW.stjörnuskoðun.is

 

 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var að kaupa mér bók á bókamarkaði Perlunnar Íslenskur Stjörnuatlas, þar er svipað kort og sést hér fyrir ofan.  Ég hlakka til þess að skoða stjörnurnar með hjálp kortsins.. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.3.2009 kl. 00:45

2 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Líklega er það bókin eftir Snævarr Guðmundsson. Sjá vefsíðu hans www.natturumyndir.com

Ágúst H Bjarnason, 7.3.2009 kl. 01:03

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jú bókin er eftir hann, takk fyrir netsíðuna hans. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.3.2009 kl. 01:59

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er nú eiginlega skömm af því að ég sé ekki búin að fara í stjörnuskoðun í Valhúsaskóla, ég gekk í skólann þegar stjörnukíkirinn var settur upp og bý ég í næsta nágrenni við Valhúsaskóla.  Ég er tvær mínútur að ganga þangað   Netsíðan var ekki að virka fyrir mig, ég gat ekki skoðað myndir á síðunni. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.3.2009 kl. 02:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ágúst H Bjarnason
Ágúst H Bjarnason

Verkfr. hjá Verkís.
agbjarn-hjá-gmail.com

Audiatur et altera pars

Aðeins málefnalegar athugasemdir, sem eiga ótvíætt við efni viðkomandi pistils, og skrifaðar án skætings og neikvæðni í garð annarra, og að jafnaði undir fullu nafni, verða birtar. 

Um bloggið

Ginnungagap

Ýmislegt

Loftslag

Click to get your own widget

Teljari

free counters

Álverð

http://metalprices.com/PubCharts/PublicCharts.aspx?metal=al&type=L&weight=t&days=12&size=M&bg=&cs=1011&cid=0

Sólin í dag:

(Smella á mynd)

.

Olíuverðið í dag:

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 71
  • Frá upphafi: 762109

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband