Mánudagur, 3. mars 2008
Varúð. Ekki fyrir flughrædda.
Flughræddum er eindregið ráðlagt að horfa ekki á myndbandið.
Airbus A320 var að reyna lendingu í stífum hliðarvindi í Hamborg síðastliðinn laugardag. Ekki munaði miklu að illa færi.
Snarræði flugmannsins forðaði stórslysi. Vængendinn (vænglingurinn eða winglet) skemmdist þegar vængurinn snerti brautina, svo greinilegt er að þarna munaði aðeins hársbreidd.
Stækkið myndirna hér fyrir ofan með því að smella á hana tvisvar. Hún opanst þá stór í nýjum glugga.
Vindhraðinn var 35 hnútar (18m/s) með gustum í 55 hnúta (28m/s). Hámarks hliðarvindur fyrir A320 er 33 hnútar (17m/s) með gustum í 38 hnúta (20 m/s).
Meginflokkur: Vísindi og fræði | Aukaflokkar: Ferðalög, Kvikmyndir, Tölvur og tækni | Breytt 5.3.2008 kl. 08:07 | Facebook
Um bloggið
Ginnungagap
Ýmislegt
Loftslag
Teljari
Álverð
Sólin í dag:
(Smella á mynd)
.
Olíuverðið í dag:
Nýjustu færslur
- Kínverskur loftbelgur yfir Ameríku, og Amerískur belgur yfir ...
- Vísindavefurinn: Getum við seinkað klukkunni á Íslandi og fen...
- Sjálfstæðisflokkurinn með tæplega 19% meira fylgi en Samfylki...
- Bjarni Sigurðsson harmonikkusnillingur frá Geysi. Fáein orð...
- Hvers vegna valdi Apple ekki Ísland fyrir gagnaver...?
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 2
- Sl. sólarhring: 13
- Sl. viku: 66
- Frá upphafi: 764863
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 38
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Tenglar
Ýmsar vefsíður
- Efnisyfirlit pistla
- Lofthiti - Sjávarstaða - Hafís - Sólvirkni... Beintengdir ferlar
- Club du Soleil Greinar um samaspil sólar og veðurfars
- Stjörnufræðivefurinn
- Astronomy Picture of the Day
- Climate4you
- Watts Up With That?
- World Climate Report
- CO2 Science
- The Reference Frame
- Climate-Audit
- ICECAP
- The Air Went
- Science Sceptical Blog
- Roy Spencer
- Friends of Sience
- Prometheus
- Öldur aldanna. Sjaldan er ein báran stök - einnig í veðurfari? (2003) Vefsíða ÁHB
- Gróðurhúsaáhrif eða eðlilegar sveiflur í virkni sólar? (Grein í Lesbók Mbl. 20. júní 1998) Höfundur Ágúst H. Bjarnason
- Er jörðin að hitna?-Ekki er allt sem sýnist (1998) Vefsíða ÁHB
Uppskriftir
Ýmsar mataruppskriftir
Myndaalbúm
Bloggvinir
- majab
- ragu
- amadeus
- andres08
- apalsson
- asabjorg
- askja
- astromix
- baldher
- biggibraga
- bjarkib
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- bjorn-geir
- blindur
- bofs
- brandarar
- daliaa
- darwin
- duddi9
- ea
- egillsv
- einari
- einarstrand
- elinora
- elvira
- emilhannes
- esv
- eyjapeyji
- fhg
- finder
- finnur
- fjarki
- flinston
- frisk
- gattin
- geiragustsson
- gillimann
- gretaro
- gthg
- gudmbjo
- gudni-is
- gummibraga
- gun
- gutti
- haddi9001
- halldorjonsson
- halldors
- hlini
- hof
- hordurhalldorsson
- hreinsamviska
- hronnsig
- hugdettan
- icekeiko
- ingibjorgelsa
- jakobbjornsson
- jakobk
- johannesthor
- johnnyboy99
- jonaa
- jonasgunnar
- jonmagnusson
- jonpallv
- jonthorolafsson
- juliusvalsson
- karljg
- katrinsnaeholm
- kikka
- kje
- klarak
- kolbrunb
- krissiblo
- ksh
- kt
- lehamzdr
- liljabolla
- lillagud
- lindalea
- lucas
- maeglika
- maggij
- maggiraggi
- marinomm
- martasmarta
- marzibil
- mberg
- midborg
- minos
- morgunbladid
- mosi
- mullis
- naflaskodun
- nimbus
- nosejob
- omarbjarki
- ormurormur
- palmig
- perlaoghvolparnir
- peturmikli
- photo
- possi
- prakkarinn
- raggibjarna
- rattati
- ravenyonaz
- redlion
- rs1600
- rynir
- saemi7
- sesseljamaria
- sigfus
- sigurgeirorri
- sjalfstaedi
- sjerasigvaldi
- skari60
- skulablogg
- sleggjudomarinn
- stebbix
- steinibriem
- steinnhaf
- stinajohanns
- stjornuskodun
- storibjor
- straitjacket
- summi
- tannibowie
- thil
- thjodarskutan
- throsturg
- toro
- tryggvigunnarhansen
- valdimarjohannesson
- valdinn
- vefritid
- vey
- vidhorf
- vig
- visindin
- vulkan
- kristjan9
- arkimedes
- kliddi
- eliasbe
Eldri færslur
- Febrúar 2023
- Janúar 2019
- Maí 2018
- Júlí 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Júlí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Athugasemdir
Greinilega sterk og góð vél.
Eins gott að hún sló ekki vinstri vængnum í jörðina.
Svona á að gera þetta: Sjá hlekk.
Júlíus Valsson, 3.3.2008 kl. 13:02
Úfff...eins gott að ég var ekki farþegi. Ég hugsa ég hefði dáið.
Rúna Guðfinnsdóttir, 3.3.2008 kl. 14:12
Þegar ég les svona viðvörun horfi ég einmitt alltaf þó ég sé flughræddur. Og var ekki leikurinn einmitt til þess gerður?
Sigurður Þór Guðjónsson, 3.3.2008 kl. 14:21
Þetta er svakaleg mynd hér að ofan. Var ekki svona atvik fyrir ári síðan á Keflavíkurflugvelli? Alla veganna var frændi minn farþegi í Flugleiðavél sem kom svona inn og hann sagði að það hefðu verið nokkrir sentímetrar í völlinn frá vængnum. Flugstjórinn reif vélina upp og þurfti að gera aðra tilraun.
Marinó Már Marinósson, 3.3.2008 kl. 15:51
Er ekki ástæða fyrir því að flugbrautir eru lagðar í kross...til að forðast að þurfa að lenda í hliðarvindi?
Einar Örn Ólafsson (IP-tala skráð) 3.3.2008 kl. 16:06
Um borð í flugi LH 044 voru 131 farþegar sem sjálfsagt hefur brugið verulega. Hér og hér er fjallað um atvikið á þýsku.
Ágúst H Bjarnason, 3.3.2008 kl. 16:39
Var ekki í raun ófært að lenda og tekur flugstjórinn ekki gífurlega áhættu ?
Ég sé ekki að það sé hægt að hæla honum mikið fyrir fifldirfskuna
Sævar Helgason, 3.3.2008 kl. 21:11
Sá þetta í kvöld, þvílíkt og annað eins. Frábærir flugmenn.
Ásdís Sigurðardóttir, 3.3.2008 kl. 23:03
Ég spyr bara hvar kjarkurinn hafi verið til að hætta við áður en þetta gerist, það er svo ótrúlega margt sem þeir gera vitlaust áður en þetta gerist og á endanum misstu þeir vélina. En næs save eftir að hafa komið sér í nett djúpan skít, allavega eitthvað gott í þessu hjá þeim...
Aron Smári, 4.3.2008 kl. 13:13
Úff, ég held ég láti þessar myndir duga.
Mér er aldrei vel við að fljúga innanlands svo mikið er víst. Það skárra að fara milli landa.
En svo er þetta náttúrulega þrælöruggur ferðamáti.
Kolbrún Baldursdóttir, 4.3.2008 kl. 22:55
Mynd af vængendanum sem snerti brautina:
Ágúst H Bjarnason, 5.3.2008 kl. 08:06
Vandamálið við flugið að það þýðir yfirleitt ekkert fyrir flugmenn að læra af eigin mistökum.
Marinó Már Marinósson, 5.3.2008 kl. 11:21
Marinó. Það er ein gerð flugmanna sem getur lært af eigin mistökum. Það eru þeir sem fljúga flugvélum eins og sjást hér.
Ágúst H Bjarnason, 5.3.2008 kl. 11:30
Í flugnámi var mér margoft kennt að það þýddi ekkert að ætla bara að læra af eigin mistökum. Flugmenn lifa ekki nógu lengi til að læra bara af sínum mistökum. Þeir þurfa því líka að læra af mistökum annara... = Lesa og kynna sér skýrslur og rannsóknir um flugatvik og flugslys. Það er mikilvægt fyrir flugmenn að gera slíkt til að læra hvað fór úrskeiðis og koma í veg fyrir að slys endurtaki sig.
Góður punktur samt hjá þér Ágúst með Módel-Flugmenn Þeir mega gera nóg af mistökum.
gudni.is, 5.3.2008 kl. 12:15
Frábærir flugmenn!!!!! eða!!! Eftir að hefa horft á myndbandið þá er ég sammála því að það er flugmanninum tekst vel upp og er heppinn eftir eftir að þetta er orðið klúður. En hann getur mest sjálfum sér um kennt að þetta fer svona því miðað við aðflugið þá átti að hætta við mun fyrr þar sem hiliðarvindur (crosswind component) var of mikill fyrir vélina.
Einar Þór Strand, 6.3.2008 kl. 08:34
Flugmaðurinn var 24 ára gömul stúlka segir í frétt Vísis hér.
Í frétt Vísis segir:
"Milljónir manna út um allan heim sáu myndir af frækilegu afreki flugmanns á flugvellinum í Hamburg í vikunni. Nú hefur komið í ljós að það var aðstoðarflugmaðurinn sem var við stjórnvölinn.
137 manneskjur sluppu eftir snarræði flugstjórans og var hinn 37 ára gamli Oliver A. talinn hafa unnið mikið afrek. Hann virtist hafa afstýrt stórslysi á síðustu stundu. „Aðflugið var skelfilegt en í lendingunni vorum við með allt á hreinu,"
Aðstoðarflugmaðurinn var hinsvegar undir stýri en það var hin 24 ára gamla Maxi J.
Því er réttara að eigna henni heiðurinn af afrekinu frekar en Oliver, sem þó stóð sig vel í flugferðinni.
Sjá myndbandið hér."
Ágúst H Bjarnason, 6.3.2008 kl. 15:46
Úff
Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 12:32
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.