Vetni ea rafgeymar sem orkumiill bifreia?

c_documents_and_settings_maja_desktop_3_4_front_1600x1200-b.jpg

Erum vi a villast af rttri lei?

Er til enn vistvnni kostur en vetni?

Nlegamtti heyra eftirfarandi tvarpi:

"Fri orkan r Krahnjkavirkjun til vetnisframleislu mtti knja ll farartki hr til lands og sjvar, etta segir slenskur srfringur umhverfisrtti nrri tmaritsgrein". San var fjalla uma hugi vetnisvingu hr landi virist fara dvnandi. Hvers vegna?

Getur veri a menn su farnir a tta sig llum eim ljnum sem eru veginum? Eru menn farnir a gera sr grein fyrir eftirfarandi:

- Orkutap er miklu meira ef vetni er nota sem orkumiill sta rafgeyma. Munurinn er grarlegur. Ekki er frleitt a ar muni um helming. Jafnvel meira ef allt er teki me reikninginn.

- run rafgeymum hefir veri mikil undanfarin r.Blar me Lithium Ion og Lithium Polymer rafhlum eru farnir a sj dagsins ljs. Eiginleiki eirra er ekki miki frbruginn hefbundnum blum.

- Vetni er mjg vandmefari

- Til eru drari aferir vi framleislu vetnis en rafgreining. Vetni framleitt me rafgreiningu er drara en vetni framleitt r jarefnaeldsneyti.

(Smella hr til a sj myndir sem fylgja essum greinarstf. Smella san myndir til a sj skringar).

Sj greinina " Vetnissamflag ea rafeindasamflag". ar er mjg einfaldur samanburur essum tveim kostum, og tilvsun mjg tarlegan samanbur vefsu European Fuel Cell Forum. ar eru frlegar greinar eftir Dr. Ulf Bossel vlaverkfring og Dr. Baldur Elasson rafmagnsverkfring.

Dr Sigr Ptursson prfessor efnafri vi aulindadeild Hsklans Akureyri hefur rita allmargar greinar Morgunblai um essi ml, og er niurstaa hans hlist vsem fram kemur essari su.

Hgt er a n sama markmii me v a nota rafgeyma sta vetnisgeyma, en mun hagkvmari og vistvnni htt. Tknin er egar fyrir hendi.

Hvers vegna a nota tkni ar sem tv orkuver arf til a n sama markmii og hgt er a n me einu orkuveri? Hvort er vistvnna?

Hvers vegna a nota orkumiil sem er miklu drari en hrein raforka? Hva segir neytandinn? Er hann tilbinn a kaupa slka orku? Hvers vegna a sa meira en helmingi orkunnar?

egar allt er reikna, fr orkuveri til hjla, er heildarntni vetnisbla um20 % en rafmagnsbla um og yfir 60%. refaldur munur! Sj myndina hr fyrir nean. S vetni framleitt me rafgreiningu afgreislusta, eins og rtt hefur veri um a gera hr landi, er heildarntnin hugsanlega eitthva betri, en ekki munar miklu.

Vissulega er rtt a virkja hinar vistvnu orkulindir okkar, en nausynlegt a gta ess a ekki s veri a sa orku a arfa. Ef til er orkumiill, sem er enn vistvnni en vetni, er ekki sta til a staldra aeins vi og kanna mli? Hugsanlega er mli ekki eins einfalt og hr kemur fram, en fyrstu grfu umalputta-treikningar gefa til kynna a sta s til a skoa mli ofan kjlinn.

Sj: On the Way to a Sustainable Energy Future, Efficiency of Hydrogen Fuel Cell, Diesel-SOFC-Hybrid and Battery Electric Vehicles, ogfleiri greinar hr

Ntt 8. janar 2007: Sj vefsuna Electric Mini: 0-60 in 4 Seconds: It Has Motors In Its Wheels . Sj einnig texta athugasemdum vi essa frslu.

Smella hr til a sj fleiri myndir. Smella myndir til a sj skringar.


c_documents_and_settings_maja_desktop_temp_ulfbossel.jpg

Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: gst H Bjarnason

essi frsla er upphaflega fr21. okt. s.l., en af einhverjum stum breyttist dagsetning hennar vi ramtatiltekt.

gst H Bjarnason, 1.1.2007 kl. 15:01

2 identicon

essi er nokku hugaverur. 4 sek. hundrai, me 160 ha mtor hverju hjli, samtals 640 hestfl. Framtin liggur sennilega rafmagninu: http://www.treehugger.com/files/2006/08/the_hybrid_mini.php

Offi (IP-tala skr) 5.1.2007 kl. 21:35

3 Smmynd: gst H Bjarnason

Sll Offi.

Takk fyrir sendinguna!

essi bll er gott dmi um tkni sem er fyrir hendi dag. Ea eins og segir inngangi greinarinnar:

"A British engineering firm has put together a high-performance hybrid version of BMW's Mini Cooper. The PML Mini QED has a top speed of 150 mph, a 0-60 mph time of 4.5 seconds. The car uses a small gasoline engine with four 160 horsepower electric motors — one on each wheel. The car has been designed to run for four hours of combined urban/extra urban driving, powered only by a battery and bank of ultra capacitors. The QED supports an all-electric range of 200-250 miles and has a total range of about 932 miles (1,500 km). For longer journeys at higher speeds, a small conventional internal combustion engine (ICE) is used to re-charge the battery. In this hybrid mode, fuel economies of up to 80mpg can be achieved."

gst H Bjarnason, 7.1.2007 kl. 21:28

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Höfundur

Ágúst H Bjarnason
Ágúst H Bjarnason

Verkfr. hjá Verkís.
agbjarn-hjá-gmail.com

Audiatur et altera pars

Aðeins málefnalegar athugasemdir, sem eiga ótvíætt við efni viðkomandi pistils, og skrifaðar án skætings og neikvæðni í garð annarra, og að jafnaði undir fullu nafni, verða birtar. 

Um bloggi

Ginnungagap

mislegt

Loftslag

Click to get your own widget

Teljari

free counters

lver

http://metalprices.com/PubCharts/PublicCharts.aspx?metal=al&type=L&weight=t&days=12&size=M&bg=&cs=1011&cid=0

Slin dag:

(Smella mynd)

.

Vinnan mn:

Oluveri dag:

Heimsknir

Flettingar

  • dag (26.2.): 19
  • Sl. slarhring: 24
  • Sl. viku: 175
  • Fr upphafi: 740644

Anna

  • Innlit dag: 14
  • Innlit sl. viku: 117
  • Gestir dag: 14
  • IP-tlur dag: 14

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Feb. 2021
S M M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28            

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband