Svona ver­a kannski flugt÷k og lendingar ß ReykjavÝkurflugvelli ■egar b˙i­ ver­ur a­ loka NA/SV flugbrautinni - Hrikalegt myndband...

á

á

á

á

á

Flugt÷k og lendingar Ý hli­arvindi eru ekkert grÝn, heldur gera ■Šr veri­ stˇrhŠttulegar eins og fram kemur Ý myndbandinu.á

HŠtt er vi­ a­ vi­ eigum eftir a­ sjß svona a­farir ■egar b˙i­ ver­ur a­ bŠkla ReykjavÝkurflugv÷ll me­ lokun NA/SV flugbrautarinnar, eins og fyrirhuga­ er. SÚrstaklega ef mi­a­ ver­ur vi­ 25 hn˙ta hli­arvind (13m/s, 46km/klst, 6 vindstig) eins og gert hefur veri­.

Afsta­a ■eirra sem vilja minnka ÷ryggi flugvallarins lřsir van■ekkingu og ßbyrg­arleysi.

á

leifur_magnusson.jpg
═ Morgunbla­inu Ý fyrradag, 10 aprÝl, var grein eftir Leif Magn˙sson verkfrŠ­ing, en hann var Ý um ßratugaskei­ einn af framkvŠmdastjˇrum hjß Fluglei­um. Leifur střr­i lengst af ■vÝ svi­i sem sß um mat ß ■rˇun flugflota fÚlagsins og ÷ryggismßl.

Leifur er me­al frˇ­ustu manna um ÷ryggismßl ReykjavÝkurflugvallar.á ═ greininni er me­al annars fjalla­ um lendingar Ý hli­arvindi.

(Feitletrun Ý greininni er ß ßbyrg­ bloggarans).

á

Deiliskipulag ß brau­fˇtum

┴ Ůorlßksmessu auglřsti ReykjavÝkurborg eftir athugasemdum vi­ till÷gu sÝna a­ nřju deiliskipulagi fyrir ReykjavÝkurflugv÷ll og var Úg me­al 43 sem sendu athugasemdir. Hinn 8. aprÝl barst mÚr svar Umhverfis- og skipulagssvi­s og me­ ■vÝ ums÷gn skipulagsfulltr˙a ReykjavÝkur, dags. 10. mars, upp ß 24 sÝ­ur. Ůar er vitna­ til řmissa skjala, sem deiliskipulagi­ byggist ß, og bersřnilega treyst ß a­ sau­svartur alm˙ginn ■ekki hvorki ß ■eim haus nÚ spor­. LÝtum nßnar ß ■essi grunnskj÷l deiliskipulagsins.

Ůar ber fyrst ß fj÷ru ■a­ sem ■ar er nefnt ╗skřrsla samg÷ngurß­herraź. ═ reynd er ■a­ skřrsla nefndar, sem SteingrÝmur J. Sigf˙sson, ■ßverandi samg÷ngurß­herra, skipa­i 7. des. 1988 undir formennsku ┴lfhei­ar Ingadˇttur lÝffrŠ­ings til ╗a­ vinna ßhŠttumat vegna ReykjavÝkurflugvallarź. Skila­i h˙n skřrslu sinni til rß­herra 30. nˇv. 1990. Ůß vakti athygli eftirfarandi yfirlřsing ß bls. 2: ╗Nefndarmenn komust a­ ■eirri ni­urst÷­u a­ ger­ ßhŠttumats vegna ReykjavÝkurflugvallar kref­ist yfirgripsmeiri og sÚrhŠf­ari rannsˇkna en vŠru ß fŠri nefndarinnar auk ■ess sem ekki liggur fyrir ßkv÷r­un stjˇrnvalda um ■a­ hva­ teljist ßsŠttanleg ßhŠtta af rekstri flugvallar Ý Vatnsmřri.ź Engu a­ sÝ­ur lag­i nefndin fram tÝu till÷gur, og ein ■eirra var eftirfarandi: ╗HŠtt ver­i notkun ß NA/SV-braut (07-25) og henni loka­.ź áá═ umfj÷llun skřrslunnar er hvergi or­ a­ finna um ßhrif slÝkrar lokunar ß nothŠfisstu­ul vallarins, nÚ heldur minnst ß ■ß stˇrauknu slysahŠttu, sem myndi fylgja auknum fj÷lda flugtaka og lendinga vi­ efri m÷rk leyfilegs hli­arvinds. Hvorki samg÷ngurß­herra nÚ rß­uneyti­ tˇk neina afst÷­u til tillagna nefndarinnar og mÚr er vel kunnugt um a­ skřrslan var ekki send Flugrß­i til umsagnar, eins og hef­ var fyrir um slÝk skj÷l. Ůetta grunngagn deiliskipulagsins hefur ■vÝ nßkvŠmlega ekkert gildi.

Ůß er Ý ums÷gn skipulagsfulltr˙a Ýtreka­ vitna­ til ╗samkomulags um endurbŠtur ß a­st÷­u fyrir far■ega og ■jˇnustua­ila ß ReykjavÝkurflugvelliź, sem Ígmundur Jˇnasson, ■ßverandi innanrÝkisrß­herra, og Jˇn Gnarr borgarstjˇri undirritu­u 19. aprÝl 2013, en ╗me­ fyrirvara um sam■ykki borgarrß­sź. ┴ vefsÝ­u ReykjavÝkurborgar eru n˙ birtar fundarger­ir 46 funda borgarrß­s frß ■essum degi, og ■ar er hvorki a­ finna kynningu samkomulagsins nÚ umrŠtt sam■ykki borgarrß­s. Meginatri­i mßlsins felst hins vegar Ý afgerandi afst÷­u, sem Al■ingi tˇk dagana 19.-21. des. 2013 vi­ lokaafgrei­slu fjßrlaga ßrsins 2014, en ■ß var alfari­ hafna­ a­ Ý ■eim vŠri heimild til s÷lu einhvers hluta lands ReykjavÝkurflugvallar.

═ ums÷gn skipulagsfulltr˙a er Ýtreka­ vitna­ til skjala frß 25. okt. 2013, og ■eim ■ß ß řmsan hßtt flÚtta­ saman. Nau­synlegt er, a­ menn ßtti sig ß ■vÝ hva­ ■ar fˇr fram. ═ fyrsta lagi undirritu­u forsŠtisrß­herra, innanrÝkisrß­herra, borgarstjˇri, forma­ur borgarrß­s og forstjˇri Icelandair Group hf. ╗samkomulag um innanlandsflugź, sem fjallar um eitt mßlefni, skipun verkefnisstjˇrnar undir formennsku R÷gnu ┴rnadˇttur til ╗a­ fullkanna a­ra kosti til rekstrar innanlandsflugs en framtÝ­arflugv÷ll Ý Vatnsmřriź. Hefur h˙n til ßrsloka 2014 a­ skila skřrslu sinni. ═ ÷­ru lagi undirritu­u a­eins innanrÝkisrß­herra og borgarstjˇri anna­ skjal ßn fyrirsagnar, og Ý ■remur li­um. ═ inngangi ■ess er sÚrstaklega ßrÚtta­ a­ ■ar sÚ um a­ rŠ­a vinnu ╗Ý samrŠmi vi­ ß­ur undirrita­a samningaź, ßn ■ess a­ ■eir sÚu ■ar tilgreindir. ═ brÚfi innanrÝkisrß­uneytis til Isavia ohf., dags. 30. des. 2013, kemur hins vegar fram um hva­a fimm ╗Ýtreku­u samningaź sÚ a­ rŠ­a, og eru ■a­ skj÷l frß ßrunum 1999-2013. Ekki er rřmi Ý ■essari grein til nßnari umfj÷llunar um ■essi fimm skj÷l, sem Úg tel a­ Ý dag sÚu marklaus og hafi ekkert fordŠmisgildi fyrir ßkvar­anir n˙verandi stjˇrnvalda um sker­ingar ß umfangi flugvallarins e­a ■eirri starfsemi, sem ■ar fer fram. ╔g hef sent hluta­eigandi embŠttism÷nnum rÝkisins nßnari ßbendingar um ■essi fimm skj÷l.

A­ lokum er vitna­ til brÚfs forstjˇra Isavia ohf. til innanrÝkisrß­herra, dags. 13. des. 2013, undir fyrirs÷gninni ╗Aflei­ingar lokunar nor­austur-su­vestur-flugbrautar ReykjavÝkurflugvallar fyrir sj˙kraflugź. Me­ ■vÝ var fylgiskjali­ ╗NothŠfisstu­ull fyrir sj˙kraflugvÚlar ß ReykjavÝkurflugvelli og KeflavÝkurflugvelliź, ■ar sem liti­ er ß ■essa tvo flugvelli sem eitt mannvirki, og mi­a­ vi­ 25 hn˙ta hßmarkshli­arvind! Ůessi skj÷l eru n˙ ß sveimi Ý netheimum og sagnfrŠ­ingar framtÝ­ar eiga eflaust eftir a­ sko­a ■au af athygli, einkum ■eir, sem kunna a­ lesa ß milli lÝna.

BŠ­i innanrÝkirß­uneyti og Isavia ohf. vita eflaust af ╗regluger­ um flugvelli nr. 464/2007ź, sem er a­ mestu bein ■ř­ing al■jˇ­areglna um flugvelli. ═ henni er a­ finna nßkvŠma skřringu or­sins ╗nothŠfisstu­ullź (e: Usability factor). Ůar er jafnframt skilmerkilega tilgreint hvernig hann skuli reikna­ur, og a­ mi­a skuli vi­ ■renns konar t÷lugildi hßmarkshli­arvinds, 10, 13 og 20 hn˙ta, sem tengjast lengd flugbrauta og flugumfer­, sem ■Šr ■jˇna. Fyrir ReykjavÝkurflugv÷ll ber alfari­ a­ nota 13 hn˙ta t÷lugildi­.

á




ź SÝ­asta fŠrsla | NŠsta fŠrsla

Athugasemdir

1 Smßmynd: Jˇn ١rhallsson

N˙ au­vita­ ß a­ hlusta ß ■ß sem hafa mest vit ß ■essum mßlum.

T.d. ■ennan Leif.

Jˇn ١rhallsson, 12.4.2014 kl. 17:26

2 Smßmynd: Bjarni Jˇnsson

SŠll, ┴g˙st;

Ůa­ stefnir Ý meirihßttar stjˇrnvaldsslys a­ hßlfu borgarstjˇrnar ReykjavÝkur, ■ar sem meirihlutinn er a­ lama flugv÷llinn, auka slysahŠttu og valda feiknarlegum ˇ■arfa ˙tgj÷ldum.á Gegn ■essu ver­ur a­ berjast me­ oddi og egg, og ■eir, sem kosningarÚtt hafa Ý ReykjavÝk Ý vor, ver­a a­ sko­a hug sinn gaumgŠfilega um ■a­, hvort 101-klÝkan ß a­ fß a­ stjˇrna mßlefnum h÷fu­borgarinnar, e­a hvort Halldˇr ß a­ fß tŠkifŠri til a­ st÷­va n˙verandi ˇheilla■rˇun.

Me­ gˇ­ri kve­ju /

Bjarni Jˇnsson, 12.4.2014 kl. 17:47

3 Smßmynd: Kolbeinn Pßlsson

101 Latteli­i­ mun tr˙lega opna ve­banka ■ar sem hŠgt ver­ur a­ ve­ja um řmsa hluti eins og hvort flugvÚlin hafi ■a­ af Ý lendingu. Springur td ß dekki? Skemmist hjˇlastelli­? Lendir flugvÚlin ß Su­urg÷tunni? S÷mulei­is er sj˙kraflugi­ spennandi val, deyr sj˙klingurinn Ý sj˙kraflugi sem getur ekki lent Ý tÝma?

Kolbeinn Pßlsson, 12.4.2014 kl. 21:21

4 Smßmynd: Ůorkell Gu­nason

═ athugasemdum Ý skipulagsferli fyrir ekki svo l÷ngu, benti Úg ß a­ ReykjavÝkurflugv÷llur vŠri heimah÷fn flugvÚlar minnar og lřsti PERSËNULEGRI ßbyrg­ ß hendur ■eim pˇlitÝsku fulltr˙um sem ˙tiloku­u mig og fÚlaga mÝna frß vi­haldi ßunninna rÚttinda Ý heimabygg­. Ef rÚttindi mÝn, bygg­ ß r˙mlega 1000 flugstundum sem safnast hafa Ý mÝnar lei­abŠkur ˇgildast, fara u.■.b 27 milljˇn krˇnur Ý keyptum flugtÝmum auk vinnutaps, fer­akostna­ar og fj÷lda annarra ■ßtta Ý s˙ginn. ReykjavÝkurborg heimila­i uppbyggingu Fluggar­anna sem flugÝ■rˇttasvŠ­is fyrir flugÝ■rˇttafÚlagi­ VÚlflugfÚlag ═slands. Ůa­ fÚlag er undir minni stjˇrn og mun hefja upp raust sÝna Ý fyllingu tÝmans. TÝmi grÝnistanna er um ■a­ bil a­ lÝ­a undir lok!!!

Ůorkell Gu­nason, 13.4.2014 kl. 01:23

BŠta vi­ athugasemd

Ekki er lengur hŠgt a­ skrifa athugasemdir vi­ fŠrsluna, ■ar sem tÝmam÷rk ß athugasemdir eru li­in.

Höfundur

Ágúst H Bjarnason
Ágúst H Bjarnason

Verkfr. hjá Verkís.
agbjarn-hjá-gmail.com

Audiatur et altera pars

Aðeins málefnalegar athugasemdir, sem eiga ótvíætt við efni viðkomandi pistils, og skrifaðar án skætings og neikvæðni í garð annarra, og að jafnaði undir fullu nafni, verða birtar. 

Um bloggi­

Ginnungagap

Ţmislegt

Loftslag

Click to get your own widget

Teljari

free counters

┴lver­

http://metalprices.com/PubCharts/PublicCharts.aspx?metal=al&type=L&weight=t&days=12&size=M&bg=&cs=1011&cid=0

Sˇlin Ý dag:

(Smella ß mynd)

.

Vinnan mÝn:

OlÝuver­i­ Ý dag:

Heimsˇknir

Flettingar

  • ═ dag (17.5.): 9
  • Sl. sˇlarhring: 14
  • Sl. viku: 105
  • Frß upphafi: 749532

Anna­

  • Innlit Ý dag: 4
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir Ý dag: 4
  • IP-t÷lur Ý dag: 4

UppfŠrt ß 3 mÝn. fresti.
Skřringar

Eldri fŠrslur

MaÝ 2022
S M Ů M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

Innskrßning

Ath. Vinsamlegast kveiki­ ß Javascript til a­ hefja innskrßningu.

Haf­u samband